วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

มิติที่5 คืออะไร

มิตที่5 เป็นมิติแห่ง จิตวิญญาณ เป็นมิติ ที่เป็นที่อยู่ของ จิตวิญญาณทั้งหลาย ซึ่งก็ซ้อนกันอยู่หลายระดับชั้นมากมายนับเหลือคณา เมื่อมีจิตนั้นก็มีวิญญาณ เมื่อมีวิญญาณนั้นก็มีจิต เป็นของอยู่คู่กันเสมอ แยกกันไม่ออก หากแยกออกจากกันได้ จิตนั้นก็อยู่ไม่ได้ ต้องสลายหายไปทันที เรียกว่าหลุดพ้นแล้วก็ได้ หากหลุดพ้นแล้วนั้นเราไม่เรียกว่าเป็นมิติที่5  ไม่มีคำเรียกขาน ใดๆในที่นี้จะสมมุติว่าเป็นมิติที่6 ก็แล้วกัน ซึ่งมิติที่5นั้น ไม่สามารถเอากายเนื้อเข้าไปได้ นอกจากกายละเอียดเท่านั้น ซึ่งก็คือจิตวิญญาณ ทุกวันนี้เราก็ได้สัมผัสถึงมิติที่5 ได้ตลอดเวลาเพียงแต่ว่าเราไม่รู้เท่านั้นเอง ว่ามันคือมิติที่5 เช่น การนอนหลับสนิท จิตนั้นได้เข้าไปสัมผัส ถึงประตูมิติที่5แล้ว พอเราตื่นนอนมาก็กลับมาอยู่มิติที่4 เหมือนเดิม ซึ่งมีเวลากำกับอยู่ สังเกตุไหม เวลาเรานอน เราไม่มีเวลากำกับ ถึงมีก็สัมผัสได้น้อยมากๆ บางครั้งเรานอนเป็นวันๆ พอตื่นมารู้สึกเหมือนแป๊บเดียว ทุกๆท่านก็ได้สัมผัสมิติที่5มาโดยตลอด มิติที่5 ก็เปรียบเสมือนเงา ที่ติดตามเราไปตลอด จับต้องไม่ได้ แต่สามารถที่จะมองเห็นได้ รู้สึกได้ มิติที่5 นั้น เป็นมิติที่เหมือนโลกของเราทุกอย่าง เพียงแต่ ไม่มีร่างกาย มีเพียงจิตญาณที่สามารถรับรู้ สื่อสาร และการเดินของช่วงเวลานั้น เดินช้ากว่าโลกของเรามากมาย จนแทบไม่รู้ว่า ยังมีเวลาเดินอยู่ในบางครั้งเราเข้าสมาธิ จนจิตนั้นนิ่ง สงบได้อย่าง100% จนคล้ายว่าไม่มีร่างกายนี้อยู่เลย จิตมันได้เข้าไปสัมผัส มิติที่5แล้ว นั่งนานแค่ไหนก็ได้ เหมือนเวลาในโลกนี้มันหายไปเลย นั่งนานแค่ไหนก็รู้สึกว่ามันแค่แป๊บเดียวเอง แต่ถ้าจิตไม่นิ่ง รู้สึกไหมว่ามันช่างแสนนานเหลือเกิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แค่คิดว่าอยากเป็นคนดี ก็ใช้ได้แล้วเพื่อน

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น